Đối tượng khách hàng:
- Khách hàng mục tiêu của dịch vụ SMS quảng cáo và SMS chăm sóc khách hàng: các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng gửi tin nhắn SMS Brandname trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, quảng cáo/tiếp thị sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Khách hàng mục tiêu của dịch vụ SMS điều hành (TNđH): các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan đoàn thể nhà nước, bộ đội, công an…các cấp, sử dụng với mục đích thông báo, điều hành hoạt động chung của đơn vị (như ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, các đơn vị đảng, đoàn… các cấp).
Phạm vi cung cấp:
- Các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.
- Mạng áp dụng: Vinaphone, Mobifone, Viettel, GTel, Vietnamobile.
Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ:
• Đăng ký dịch vụ quảng cáo:
- Công văn đăng ký brandname (Theo mẫu)
- Giấy ủy quyền xác nhận giao dịch kinh doanh (theo mẫu) -> bỏ không dùng mẫu này
- Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh.
- Nếu tên brandname không trùng với tên trong đăng ký kinh doanh, để nghị bổ sung Chứng minh thương hiệu của brandname. Các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký (có thể là giấy chứng nhận tên miền, giấy chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ, các hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu của các công ty khác….
- Hợp đồng (theo mẫu).
• Đăng ký dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Công văn đăng ký brandname (Theo mẫu)
- Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh.
- Nếu tên brandname không trùng với tên trong đăng ký kinh doanh, để nghị bổ sung Chứng minh thương hiệu của brandname. Các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký (có thể là giấy chứng nhận tên miền, giấy chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ, các hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu của các công ty khác….
- Hợp đồng (theo mẫu).
Mọi thông tin về gói cước xin liên hệ:
♦ Hotline bán hàng: 0913 89 77 68
♦ Email: duonglq.hcm@vnpt.vn
♦ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 028.800126
♦ Tổng đài hổ trợ kỹ thuật: 028.119
.
NỘI DUNG THÔNG TIN THUỘC TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SMS BRANDNAME
– Thông báo các thông tin nội bộ: lịch làm việc, thời gian họp …
– Thông báo di dời địa điểm, thời gian khai trương, địa điểm mới
– Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
– Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
– Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
– Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
– Gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng vào các dịp đặt biệt sinh nhật, các ngày lễ.
– Các nội dung dịch vụ khác không phải là quảng cáo.
Hình thức gửi tin
Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được cung cấp user và mật khẩu để đăng nhập vào trang web quản trị. Sau khi đăng nhập, khách hàng có thể tự thao tác soạn tin và gửi tin cho danh sách khách hàng của mình.
Tin nhắn sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty sản phẩm dịch vụ nhãn hàng của doanh nghiệp ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn.
Quy định chung khi sử dụng SMS Brandname chăm sóc khách hàng
Thủ tục đăng ký dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng SMS Brandname:
+ Công văn đăng ký brandname (Theo mẫu)
+ Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh.
+ Nếu tên brandname không trùng với tên trong đăng ký kinh doanh, để nghị bổ sung Chứng minh thương hiệu của brandname. Các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký (có thể là giấy chứng nhận tên miền, giấy chứng nhận của Cục sở hữu trí tuệ, các hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu của các công ty khác….
+ Hợp đồng (theo mẫu)
+ Tên brandname: tối đa 11 ký tự không dấu, có thể có khoản cách, chấp nhận dấu gạch giữa(-), ship gạch( _ ), dấu chấm (.), không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {}< @.
+ Thời gian đăng ký: từ 5-7 ngày.
+ Ký tự tin nhắn: 160 ký tự/sms tiêu chuẩn.
+ Thời gian gửi tin: đối với tin nhắn chăm sóc khách hàng thời gian gửi tin không bắt buộc theo khung giờ quy định của nhà mạng, bạn có thể gửi tin bất cứ lúc nào cần.
GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SMS BRANDNAME:
STT |
Nhóm tin nhắn |
VinaPhone |
MobiFone |
Viettel |
Vietnamobile |
Gtel |
1 |
Cước khởi tạo |
0 đồng |
50.000 đ/lần |
50.000 đ/lần |
0 đồng |
0 đồng |
2 |
Cước duy trì |
2.1 |
Cước duy trì đối với tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán |
0 đồng |
50.000đ/brandname/ tháng |
550.000đ/brandname/ tháng |
50.000đ/brandname/ tháng |
0 đồng |
2.2 |
Cước duy trì đối với lĩnh vực khác |
0 đồng |
50.000đ/brandname/ tháng |
50.000đ/brandname/ tháng |
50.000đ/brandname/ tháng |
0 đồng |
3 |
Cước SMS CSKH (vnđ/sms) |
3.1 |
Y tế, giáo dục |
220 |
409 |
409 |
484 |
416 |
3.2 |
Lĩnh vực ngành nước |
220 |
248 |
409 |
484 |
416 |
3.3 |
Lĩnh vực điện lực |
327 |
409 |
341 |
484 |
416 |
3.4 |
Tin điều hành (hành chính công |
165 |
231 |
409 |
484 |
416 |
3.5 |
Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán |
748 |
825 |
870 |
484 |
416 |
3.6 |
Mạng xã hội |
3.6.1 |
Mạng xã hội trong nước |
495 |
583 |
554 |
484 |
416 |
3.6.2 |
Mạng xã hội quốc tế |
495 |
583 |
704 |
484 |
416 |
3.7 |
Thương mại điện tử |
462 |
531 |
578 |
484 |
416 |
3.8 |
Lĩnh vực khác |
748 |
855 |
871 |
484 |
416 |
Mọi thông tin về gói cước xin liên hệ:
♦ Hotline bán hàng: 0913 89 77 68
♦ Email: duonglq.hcm@vnpt.vn
♦ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 028.800126
♦ Tổng đài hổ trợ kỹ thuật: 028.119
NỘI DUNG THÔNG TIN THUỘC TIN NHẮN QUẢNG CÁO SMS BRANDNAME:
– Chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà
– Thông tin chương trình bình chọn, bốc thăm trúng thưởng
– Thông tin rao bán về sản phẩm ,dịch vụ Thông tin quảng cáo , tiếp thị khác …
YÊU CẦU NỘI DUNG TIN NHẮN QUẢNG CÁO SMS BRANDNAME:
+ Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về QC Tham khảo: Luật Quảng cáo / Quy định chi tiết luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại / Nghị định về Chống thư rác và các nghị định sửa đổi/bổ sung)
+ Với SĐT tổng đài cần có mức cước gọi cụ thể. Không để giá niêm yết là ngoại tệ (USD, …)
+ Các CT khuyến mại, giảm giá, tặng quà, trúng thưởng: Cần có văn bản chứng minh việc đăng ký thực hiện CTKM (gửi Cục xúc tiến TM, Sở Công thương…) hoặc các văn bản nội bộ của KH về việc xác nhận thực hiện CTKM
+ Các CTQC về BĐS cần có giấy tờ liên quan đến quyền phân phối, bán, quảng cáo cho các dự án, văn bản chứng minh tính chính xác của nội dung QC
+ Các CTQC về TMĐT phải giới thiệu các sản phẩm/ưu đãi trên chính trang TMĐT đã khai báo
+ Đối với các CTQC cho sản phẩm, dịch vụ: Cần có văn bản chứng minh hoặc công bố đại chúng về thông số, tính năng, hiệu năng của SP/DV được các đơn vị có thẩm quyền xác nhận.
+ Đối với các brand TTTM quảng cáo cho gian hàng cần có giấy tờ chấp thuận của tổ chức/cty đó
+ Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực thuốc (Tây y , Đông Y , Thực phẩm chức năng … ) phải có giấy phép về chất lượng sản phẩm , và giấy phép về việc phân phối cho phép ban hành sản phẩm được các cơ quan chứa năng co thẩm quyền cấp phép.
+ Các chương trình khuyến mãi giảm giá không quá 50% nếu trên 50% hoặc tặng quà có giá trị tiền mặt hoặc các sản phẩm có giá trị từ 50.000đ trở lên phải cung cấp chứng nhận chương trình khuyến mãi đã đăng ký với Bộ Công Thương/Cục Xúc Tiến Thương Mại.
+ Mỗi đơn hàng gửi tối thiểu 30 số (tối thiểu mỗi mạng 5 số trở lên).
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TIN NHẮN QUẢNG CÁO SMS BRANDNAME:
+ Hợp đồng (theo mẫu).
+ Công văn khai báo brandname (theo mẫu)
+ Scan hoặc chụp ảnh đăng ký kinh doanh/quyết định thành lập của khách hàng. Trường hợp hộ Kinh Doanh cần có chứng minh thư của chủ hộ
+ Chứng minh thương hiệu của brandname: các loại giấy tờ chứng minh được thương hiệu (brandname) là của công ty đăng ký. Scan DKKD và tên thương hiệu được cấp (nếu có).
+ Giấy phép hoạt động/chứng chỉ hành nghề (nếu là ngành nghề liên quan đến y tế, thẩm mỹ)
+ Giấy tờ chứng minh thương hiệu muốn khai báo BRN (trong trường hợp BRN khai báo không trùng với tên tổ chức/doanh nghiệp):
+ Giấy xác nhận tiếp nhận hồ sơ họp lệ với các hồ sơ đăng ký nhãn hiệu của Cục sở hữu trí tuệ.
+ Giấy xác nhận quyền sở hữu, phân phối, kinh doanh các thương hiệu muốn khai báo BRN (HĐ đại lý, HĐ phân phối, ủy quyền… có nội dung KH được quyền sử dụng và khai báo nhãn hàng phục vụ quảng bá các sản phẩm/DV)
+ Nếu khai báo BRN theo tên miền: có giấy tờ chứng minh bản quyền sở hữu tên miền.Quy định yêu cầu phải gửi bản chụp/scan Hợp đồng mua tên miền của KH hoặc email xác nhận KH mua thành công tên miền. Tên miền và domain truy cập phải trùng nhau không được trỏ sang donmain khác , trên web phải cập nhật đầy đủ thông tin công ty sở hữu tên miền. Người đứng tên sở hữu tên miền là công ty hoặc cá nhân có chức vụ trong công ty. Nếu là cá nhân đứng tên phải có ủy quyền sử dụng tên miền kèm CMND Của người ủy quyền và giấy bổ nhiệm chức vụ của cá nhân tại tổ chức . công ty
Các lưu ý khác:
+ Các công văn ghi rõ cụ thể đầy đủ nội dung dự kiến cần chạy – không được để trống, dấu chấm và nội dung mang tính chất chung chung.
+ Các giấy tờ nếu là photo thì phải có công chứng và thời gian công chứng không quá 6 tháng tính từ thời điểm đăng ký.
+ Các công văn do người đại diện pháp luật ký, nếu ký thay phải có giấy ủy quyền người ký công văn và người được phép ký chức vụ từ Trưởng phòng trở lên.
Tên brandname:
+ Có độ dài tối đa 11 ký tự (bao gồm dấu cách), không dấu, có thể sử dụng dấu gạch giữa (-) , dấu gạch dưới (_) và dấu chấm (.)
+ Không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {}< @
+ Số lượng ký tự tin nhắn SMS brandname quảng cáo:
+ Độ dài tối đa: 123 ký tự với mạng VinaPhone, 160 ký tự với các nhà mạng MobiFone, Viettel (bao gồm cả dấu cách), không chấp nhận các ký tự đặc biệt.
Cấu trúc tin nhắn SMS brandname quảng cáo:
+ Mạng Viettel: [QC VTL2] + Nội dung quảng cáo (160 ký tự). De tu choi QC soan TC gui 1313.
+ Mạng Vinaphone: (QC VMA2) + Nội dung quảng cáo (123 ký tự). Tu choi QC soan TC gui 1551
+ Mạng Mobifone: [VIV2] + Nội dung quảng cáo (160 ký tự). Tu choi QC,soan NO gui 9241.
+ Trong nội dung không chứa các ký tự đặt biệt : @ _{ } [ ] | ~ ^$
Về Thời gian gửi tin nhắn SMS brandname quảng cáo:
+ Nhà mạng nhận gửi tin với khung giờ: 8h30-11h, 13h30 chiều – 15h30 chiều. (sau khung giờ 15h30 tin nhắn sẽ chuyển sang ngày hôm sau.
+ Khung giờ khách hàng nhận tin nhắn : sáng 8h -11h30, chiều 13h30-18h
+ Thời gian nhà mạng duyệt tin 2-3 tiếng
+ Thời gian làm việc của nhà mạng (từ thứ 2 đến thứ 6 ) đặt lịch trong khoảng thời gian này thì tin nhắn sẽ xuống theo đúng lịch trình đã đặt..
+ Qúy Khách cần lưu ý tạo tin lên hệ thống eSMS trước 15h30 trong thời gian làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6) để đảm bảo tin nhắn đi đúng thời gian cần gửi .
+ Thời gian cập nhật báo cáo: Từ 3-5 ngày làm việc sau khi gửi đơn hàng.
GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN SMS BRANDNAME QUẢNG CÁO:
STT |
Nhóm tin nhắn |
VinaPhone |
MobiFone |
Viettel |
Vietnamobile |
Gtel |
1 |
Cước khởi tạo |
0 đồng |
2 |
Cước duy trì |
0 đồng |
0 đồng |
0 đồng |
50.000đ/brandname/ tháng |
0 đồng |
3 |
Cước SMS Quảng cáo (vnđ/sms) |
3.1 |
Bất động sản, sim số đẹp |
220 |
297 |
297 |
396 |
396 |
3.2 |
Ngân hàng |
418 |
440 |
561 |
396 |
396 |
3.3 |
Khác |
418 |
440 |
517 |
396 |
396 |
Mọi thông tin về gói cước xin liên hệ:
♦ Hotline bán hàng: 0913897768
♦ Email: duonglq.hcm@vnpt.vn
♦ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 028.800126
♦ Tổng đài hổ trợ kỹ thuật: 028.119