Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của VNPT

         Để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng VNPT TPHCM đã đưa tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng 028800126, tổng đài 119 vào phục vụ khách hàng.

Tổng đài 028800126 tiếp nhận báo hư internet, điện thoại, Fax…

Tổng đài 028800126 – Tổng đài báo hư dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT

Hiện nay, khi gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 028800126 của VNPT TP.HCM, khách hàng được miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT TP.HCM, các cuộc gọi khác như: di động, liên tỉnh, điện thoại cố định của nhà cung cấp khác… được tính cước theo quy định hiện hành.

028800126 là tổng đài báo hỏng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT hoạt động 24/24 hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT như:

Báo hư sửa chữa hoặc hỗ trợ kỹ thuật các dịch vụ: internet adsl MegaVNN, internet cáp quang VNPT FiberVNN, IPTV, truyền số liệu, điện thoại cố định, MegaEyes…

Giải đáp thông tin, tư vấn, khiếu nại các dịch vụ, cước…

Cách gọi báo hư đến tổng đài 028800126 như sau:

– Từ điện thoại cố định TP.HCM: bấm 028800126 và làm theo hướng dẫn.

– Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm 028800126 và làm theo hướng dẫn.

– Từ điện thoại di động: 028800126 và làm theo hướng dẫn (028 là mã vùng mới của TPHCM).

– Khách hàng ở tỉnh cần báo hư bấm: mã vùng + 028800126

Tổng đài 119 – Tổng đài báo hư dịch vụ của VNPT

Tương tự tổng đài 028800126, tổng đài 119 phục vụ khách hàng đã đang sử dụng dịch vụ internet của VNPT tại TP.HCM và những khách hàng sắp trở thành khách hàng của VNPT.

Tống đài 119 được đưa vào hoạt động với tư cách là tổng đài tiếp nhận báo hư có nhiệm vụ là báo hư.Đây là kênh báo hư được tiếp nhận nhanh nhất hổ trợ nhanh nhất để chăm sóc dịch vụ internet của VNPT tại TP.HCM.

Cách thức gọi tổng đài 119 như sau:

– Nếu quý khách sử dụng số điện thoại bàn của VNPT thì chỉ cần bấm số máy 119 là sẽ liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM.

– Trường hợp khách hàng gọi số di động Mobifone,Vinafone thì khách hàng bấm (08)119 là sẽ liên lạc được với tổng đài chăm sóc dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM

Khi liên hệ được tới tổng đài 119 – tổng đài chăm sóc dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM. Qúy khách cần lưu ý làm theo hướng dẫn.

  • Xin quý khách cần lưu ý khi liên hệ với tổng đài chăm sóc dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM Qúy khách cần lưu ý làm theo đúng yêu cầu để được liên hệ với tổng đài viên nhanh nhất.
  • Tổng đài 119 – tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM là tổng đài tiếp nhận báo hư và xử lý cách dịch vụ do VNPT HCM cung cấp.Khi có sự cố quý khách liên hệ với tổng đài 119.
  • Khi liên hệ với tổng đài 119 – tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ internet của VNPT tại TP HCM quý khách cần lưu ý nhớ đường truyền ADSL của mình,các thông tin cần thiết để được hổ trợ nhanh nhất,còn không quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
  • Khi cần đăng ký lắp đặt mới các dịch vụ của VNPT quý khách hàng vui lòng gọi vào hotline kinh doanh: 0913 89 77 68 để đăng ký dịch vụ nhanh nhất, hỗ trợ lắp đặt nhanh trong 24h.
  • Lưu ý: Hotline kinh doanh không tiếp nhận báo hỏng dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.